ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ทัศนคติเชิงสูง!! เบอร์บาตอฟ ฟันธงบิ๊กแมตช์ แมนยู พบ แมนซิตี้

6 มีนาคม 2564, 10:07 น.  ·  234


ทัศนคติเชิงสูง!! เบอร์บาตอฟ ฟันธงบิ๊กแมตช์ แมนยู พบ แมนซิตี้

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ อดีตหัวหอก เชิงสูงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่จาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ออกมาแสดงทัศนคติเกมบิ๊กแมตช์คู่ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดบ้านฟาดแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

  ทั้งนี้ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ อดีตกองหน้าตัวเป้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่า ต้นสังกัดเก่าของตนจะสามารถบุกไปเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรคู่ปรับร่วมเมือง 3-2 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดแมนเชสเตอร์ดาร์บี้ ที่สนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม วันอาทิตย์ที่ 7 มีนาคม เวลา 23.30 น. อีกทั้งยังได้แสดงความคิดเห็นเพิ่มเติมในเกมที่ ลิเวอร์พูล เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ ฟูแล่ม อีกด้วย

อย่างไรก็ตาม “เบอร์บาตอฟ” ได้แสดงทัศนคติเอาไว้ว่า “ผมไม่อยากเห็นเกมน่าเบื่อเหมือนที่เจอกันนัดที่แล้วในศึก พรีเมียร์ลีก (เสมอกัน 0-0 ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันที่ 12 ธันวาคม ปีก่อน) ตอนนั้นผมเกือบจะเผลอหลับด้วยซ้ำ ผมอยากเห็น ยูไนเต็ด ยุติสถิติชนะรวดของ แมนฯ ซิตี้ ผมคิดว่า ความกดดันจะไปตกอยู่กับบรรดาผู้เล่น ซิตี้ ซึ่ง ยูไนเต็ด สามารถใช้ประโยชน์จากตรงจุดนี้ได้เลย ดังนั้นผมจึงเลือกที่จะอยู่ฝั่งพวกเขา”

“ฟูแล่ม กำลังอยู่ในช่วงที่เล่นได้ดี ผมอยากเห็นทีมเก่าของผม (เบอร์บาตอฟ เคยค้าแข้งกับ ฟูแล่ม ช่วงระหว่างปี 2012-2014) เก็บสามแต้มในเกมนี้ แต่ผมคิดว่า ลิเวอร์พูล ยังคงแข็งแกร่งเกินไปสำหรับพวกเขา ถึงแม้แพ้รวดในเกมที่ แอนฟิลด์ ห้านัดหลังสุดก็ตาม”


ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ